[Mục lục] Tinh trình công lược

7VW6xfG.png
Credits: Sóc Con Aloe Vera.

 

TINH TRÌNH CÔNG LƯỢC

Tác giả:  Tĩnh Chu Tiểu Yêu

Thể loại: hiện đại đô thị, trùng sinh, giới giải trí.

Sô chương: 165 chương.

Editor: Một Xô Nước Lạnh, Key

Raw và QT : https://dithanbangdanilam.wordpress.com

Permission:

 

BinY3wl

Bản edit với mục đích phi thương mại. Mọi thắc mắc hay đóng góp vui lòng cmt bên dưới.

Văn án:

Đường sự nghiệp:

Thật ra đây là câu chuyện trong giới giải trí của một nhân vật chính được sống lại.

Đường tình cảm:

Tiểu thụ thụ nói: Đùi lớn, đùi lớn, cho tôi ôm một cái.

Tiểu công công nói: Biến.

Rất lâu sau này:

Tiểu công công nói: Đến đây ôm đùi tôi này.

Tiểu thụ thụ nói: Cút.


Thời Quang tỉnh lại phát hiện có gì đó không đúng, vừa mới chia tay thằng bạn trai khốn nạn, không ngờ sau khi tỉnh lại, lại trở về phòng ngủ hồi đại học. Nhớ năm đó cậu không để ý người nhà phản đối, một lòng đi theo con đường diễn viên, rồi gặp được Vu Hướng Thần, cuối cùng hại bản thân thân bại danh liệt. Sống lại lần nữa, cậu thề tuyệt đối không đi lại con đường cũ……Ngôn ngữ của tác giả rõ ràng, trôi chảy, không chỗ nào thô kệch. Trong truyện viết nhân vật chính gặp được những người kiếp trước không quen. Sau kết thúc bi thảm, trở về thời đại học, làm sao dựa vào sự cố gắng của bản thân, quá trình chăm chỉ phấn đấu, toàn truyện đầy yếu tố thăng cấp trong giới giải trí, rất có cảm giác nghịch tập (*).

(*) Nghịch tập (逆袭): chống đối lại thói quen, những khuôn sáo cũ.

Mục lục:

Chương 1

Chương 2

Chương 3

…………………


51 bình luận về “[Mục lục] Tinh trình công lược

      1. Thôi Diễm về nhà, mình không có quyền nói họ như thế đâu, ai cũng thích cả, chỉ mong họ hiểu cho mình, sau này nhà họ đã làm trước truyện nào đó mà có nhà khác làm sau thì các bạn sẽ hiểu :3

        Thích

      2. Lần đầu tiên mới thấy dân mà đi kêu người ra drop sở thích của người ta vì mình edit trước đó. Trong giới này edit trùng nhau nhiều lăm bạn à. Bạn đừng nói như chủ nhà có lỗi ấy. Bây giờ có người edit trùng với mấy bộ của chủ nhà thì chủ nhà cũng chả có rảnh đâu mà đi cmt thế này với người khác đâu.
        Mỗi người một văn phong. Edit với sở thích thôi.

        Đã thích bởi 1 người

      3. À xin lỗi, có vẻ mình hơi nhiều chuyện khi xen vào chuyện của các bạn.

        Lúc bạn mình làm bộ này thì khi lên wp tìm hiểu, bạn mình hoàn toàn không tìm thấy nhà nào edit trước, cho nên mới bắt tay làm bộ này. Và bạn ấy đăng từ hồi 15/12 này. Còn theo bạn nói bạn đã làm được tầm 40c, hình như chỉ mới đăng chap 1 vào hôm qua nhỉ? Như vậy mình cũng đâu biết là các bạn đã làm từ lúc nào đâu, và làm trước hay làm sau bạn mình. Vả lại, bạn mình cũng thích bộ này, bạn cũng thích, vậy thì cứ edit thôi. 1 bộ anime còn có thể 3 4 nhóm sub, thì truyện sao lại không? Ai thích coi bản ed của ai thì cứ coi, thế thôi.

        Vả lại, bạn Ka này, thực sự bạn nói chuyện hơi mỉa mai nhau đấy. Rõ ràng bạn mình ko hề biết các bạn làm từ lúc nào. Mong bạn hiểu cho nhé 🙂

        Đã thích bởi 1 người

      4. Mình hiểu cảm giác đó rồi và nó không hề ảnh hưởng đến mình. Chúng mình làm vì chúng mình thích, cũng không cần để ý đến những cảm giác như bạn nói. Dù sao cũng là một cách để bọn mình luyện tập edit cho những bộ sau.

        Và lúc mình làm bộ này mình search và không thấy ai làm, nên mình mới làm. Nên đừng có nói như mình làm sai chuyện gì ấy. Mình cũng không thích edit trùng với ai, nhưng chuyện này là chuyện không thể tránh khỏi trong giới. Nếu mình thấy các bạn làm trước mình cũng tự drop, nhưng đằng này các bạn vào nhà mình, yêu cầu mình bỏ.

        Dù sao cũng cám ơn vì đã dành chút thời gian nói cho mình biết.

        Thích

      5. Bạ Ka nói hay nhỉ. Cả bạn Diễm tuyết nữa. Các bạn biết edit có từ “đặt gạch” không? Các bạn làm mà không post, ai biết mà né?? Các bạn làm 40 chương công sức nhiều, người ta làm mấy chương chắc thảnh thơi hở? Các bạn giỏi thì post 1 lượt 40 chương lên chứng minh xem? Đừng có thấy ngon ăn rồi nhào vào nói suông. Bạn nói người ta bỏ, vậy sao bạn không bỏ cho đỡ phí công sức? Mình muốn xem cái nhà của bạn bố đời vậy nó tồn tại ra sao, bấm vào chỉ thấy vụn vặt. Bạn có tư cách gì mà ăn nói kiểu bố đời vậy.
        Mình tặng bạn một câu “Sau này bạn làm truyện, có ai vào ăn nói bố đời, bạn sẽ hiểu cảm giác của chủ nhà này.” Đéo thân nhé, hy vọng khuất mắt cho rảnh nợ.

        Thích

      6. Bạn buồn cười quá, đã edit là phải đặt gạch. Bạn không post trước, ai biết mà né, người ta không né, bạn nhào vào bảo người ta phải gỡ xuống, phải hiểu bạn. Hiểu gì? Hiểu cái kiểu thần kinh nhà bạn à. Mình không quen nói nhẹ nhàng, có nhiều người thích đao to búa lớn mới hiểu vấn đề cơ. Ngay từ đầu, người không lịch sự là bên bạn. Nhào vào bắt gỡ, trù ẻo các thứ. Hay hớm lắm mà. Người như bạn nhẹ nhàng e rằng não không có thông nổi đâu.

        Thích

      7. Bạn hamtieudathao kia mình không thân với bạn nhé, mình cũng chả biết bạn nữa là thân, mình không biết bạn có đi edit không, nhưng nếu edit với nhau mà nói được như thế mình không biết nói gì luôn. Bạn cứ nói chuyện kiểu gây hấn thế mình đủ hiểu rồi

        Thích

    1. xl bạn nhé, mình đã nói mỗi người một sở thích nên tụi mình không có quyền, nhưng vẫn muốn nếu ý riêng. còn mình thì nhà mình truyện nào cũng sẽ check trước nếu có nhà nào làm rồi sẽ tự rút. Quan trọng ở đây là bạn Diễm đã edit 1 truyện hơn 70c , nhưng thấy có nhà làm tới chương 32 đã tự drop vì bạn ấy làm sau bạn kia tầm 1 tháng mấy. Nên đây là bộ thứ hai bạn ấy bị trùng. Mong chủ nhà hiểu cho. Nếu bạn nào k tin cứ đưa mail mình gửi truyện , ok. Còn diễm đã edit 40c là thật, bạn gì dưới kia muốn thì mình đăng 40c luôn và mình nói trước là bản chưa beta nhé.

      Riêng bạn hamtieudathao, mình cũng không thân với bạn ^^ bạn nói nhẹ nhàng một chút đi nhé

      Thích

      1. Xin lỗi bạn, nhưng mình check kỹ lắm, lúc mình kiếm thì không thấy nhà nào làm. Và đây cũng là bộ thứ hai mình bị trùng, bộ trước mình cũng tự động drop vì người ta làm trước mình dù tiến độ mình bằng nhà đó. Bạn cũng hiểu cho mình đi.

        Thích

      2. Chủ nhà nói vậy tụi mình hiểu rồi, bạn Diễm qua đây nói bạn drop là không đúng, xl chủ nhà vì đã ồn ào, tại bạn ấy hơi shock khi biết bị trùng thôi. Mọi người cùng vì sở thích. Chuyện dừng ở đây.

        Thích

      1. Đầu tiên, xin lỗi chủ nhà vì con edit nhà mình nó ngây thơ quá, nghĩ cái gì liền nói cái đó, thật ra nó chỉ là sợ bạn không biết nhà trùng mốt edit nhiều mới phát hiện thì muốn drop như nó trước kia nên nó mới tài lanh tài lẹt như vậy, bạn cho mình xin lỗi.

        Thứ hai, bạn nói đúng đây là sở thích ai muốn sao thì muốn, đều là edit chui cả mà ha.

        Thứ ba, bạn chủ nhà check không được chắc là do nhà mình người tới ít quá có vài chục ngàn dấu chân thôi nên nó hiện google không nổi, mình thật xin lỗi bạn lắm, mốt bạn kéo trang gg xa xa chút biết đâu nó hiện lên.

        Thứ tư không biết bạn hamtieudathao kia có bệnh không vậy, tụi mình nói chuyện với chủ nhà mà, chủ người ta chưa nói gì mà bạn đã sồn sồn lên như thế là sao? phải biết văn minh chút chứ bạn, còn nữa mắt bạn cận đui mù hay thất học mà có tên người ta cũng viết sai nữa, tội bạn ghê *thương bạn*, à mà chắc bạn cận chứ không thất học nhỉ tên bạn không có dấu nhưng mình nghĩ nghĩa của nó là hám cỏ dại đúng không, tên có nghĩa ghê, sao thất học được. Mốt á bạn có nói thì tìm hiểu kỹ trước nha bạn chứ lồng lộn như vậy ai không biết tưởng chó điên muốn cắn người đó.

        Kết, lần nữa xin lỗi chủ nhà, bạn đừng buồn nha, chúng mình dĩ hòa vi quý, thật đáng trách vì đã khiến nhà bạn lộn xộn như vậy, yêu bạn, nhà bạn khá hợp gu mình đó, mốt rảnh mình qua ủng hộ, thân !

        Đã thích bởi 2 người

  1. Chúc nàng 1 năm mới 2016 phát tài phát lộc/ Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Xin chúc nàng một năm ĐẠI THẮNG!

    Đã thích bởi 1 người

  2. Eo ôi hình ảnh nhà bạn đẹp quá ~ Có thể cho mình xin ảnh nền nhà bạn với ảnh gốc của bìa truyện trên kia được không?
    Bạn edit được lắm ~ tiếp tục đi nha bạn :3

    Thích

  3. Chúc chủ nhà năm mới Đinh Dậu có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một sự nghiệp rạng ngời, một gia đình thịnh vượng nhé

    Thích

Bình luận về bài viết này